Stomach Pain

Nasa mall ako kahapon ng bigla akong makaramdam ng sakit ng tyan, nararamdaman ko na sa bahay pa lang, akala ko gutom lang dahil hindi pa ako naglulunch pero nagulat ako bigla sumakit sa bandang pusod sa kanan.. hindi ako na jejebs basta masakit lang.. hanggang sa makauwi ako ng bahay un pa din nararamdaman ko.. sakit lang ng tyan ko.. iniisip ko anu ba ginawa ko nitong nagdaang linggo.. trabaho, kain ako ng kain para tumaba ako, at hindi na ako nakakain ng mga fruits.. kahit na.. hindi pa rin dapat yun mag cause ng sakit ng tyan ko..

May napansin ako, masakit din ung bandang bewang ko…

Hirap nito.. I’m being positive with everything that is happening pero naiisip ko ung sakit..anu pa ba pwede mangyari sa akin dahil sa condition ko?  😦

Leave a Reply

