Immune System Deficiency

3 days nang masakit mga muscles ko, ung pakiramdam na nilalamig ka dahil parang may lagnat ka sa loob ng katawan mo pero pag chineck mo temp mo 36 degrees lang naman at normal.. Yan ang nararamdaman ko habang nagtratrabho.. masasabi ko ngang bagsak ang immune system ko dahil bukod sa mga yan ay may colds ako at ubo ako ng ubo.. Hirap.

Sa Monday tatawag ulit ako sa MSHC para follow up status para mabigyan na ako ng gamot ko, sana free pa din..

Pag uwi ko ng bahay parang naiiyak ako na hindi ko maintindihan.. gusto ko lang matulog at magrest…at makabawi..

Sana pagpasok ko sa trabaho wala ng ganito.. Sabi ng kaibigan ko stay positive daw, hindi nya alam sitwasyon ko, dapat hindi daw ako nagiisip ng negative.. sabi ko na lang sa sarili ko, kung alam mo lang kalagayan ko, parang mamatay na ako sa mga nararamdaman ko..

Kaya ko eto.. I know all of this shall pass..  🙂

Leave a Reply

