Sunday Depression

Medyo mainit ulo ko sa trabaho when I started my work, pati sa mga kasamahan ko sa trabaho nadamay sila.. cguro dahil sobrang naging depress ako sa condition ko, ung sakit ko hindi ko maintindihan, andami ko nararamdaman, hindi ko na alam anu uunahin ko complain.. LOL..

Pero inspite of that I fight so hard to fight back and not let depression get into me.. kaso I just saw myself crying in the restroom and in my bedroom..

I said to myself I need to talk to him. Not that he will listen to me. I’ve done a lot of things and this is my karma. I have come to accept the reality that what I have now is my karma and I should embrace it and live the remaining days of my life with clean conscience.

Sirado ung simbahan eh so dun ako sa entrance, sa sulok..hindi ko na napiligan sarili ko, humagulgol na ako.. Hindi na ako magtatanong kung bakit ako nagkakaganito ngaun.. alam ko eto ang Karma ko, you gave me 2nd chance pero sinayang ko.. sorry po.. kung pwede ako humiling sau, kahit habaan mo na lang po ang natitira kong buhay, palakasin mo po ako para matupad ko pangako ko sa magulang ko at sa pamilya ko, kahit un na lang po.. sisikapin ko maging mabuting tao sa nalalabing buhay ko..

I don’t know if he touched me but it’s been a long time since I managed to do some errands.. ngaun lang ulit.. nakapaglinis ako ng electric fan nakapaglinis ako ng floor.. nakapagmap pa ako sa loob at sa labas.. LOL.  Sarap ng malakas ang katawan sana permanent na eto.. 

Bukas ttawag ako sa MSHC para follow up result ko, sana makapagstart na ako ng medication ko.

Thank you God for your undying Love.

Leave a Reply

