Beggars Can’t Be Choosers

I called MSCH in San Lazaro earlier, sumagot na naman ung may edad ang boses na parang tamad na tamad sya sa trabaho nya bilang volunteer ng nasabing organization. Tumawag ako 12:30PM sabi nya sa lunes na daw ako tumawag dahil bababa na daw sya.. hayz.. paano ko ba malalaman confirmatory result ko kung walang magsasabi sa akin, si Leonard naman wala naman dun..

Iniisip ko na lang beggars can’t be choosers.. kaya wala ako sa lugar na magreklamo.. Tatawag ulit ako sa lunes, sana pagtawag ko next Monday si Leonard na makasagot at makapagsimula na ako ng medication ko.

Leave a Reply

