Follow Up

Today is a Monday. I called up MSHC may sumagot na lalake, parang hindi accommodating ang boses lalo na nung nagtanong ako about the status of my test, sabi nya anung test sabi ko HIV, tinanong nya kung reactive daw pa ako sabi ko opo.. pinaulit pa sa akin.. ah gusto mo malaman ung CONFIRMATORY result.. sabi ko yes po..

Wala si Leonard dito, siya kc hinanap ko..nasa seminar.. tawag na lang daw ako next week?  Sabi ko na lang sa sarili ko another next week na naman? Ganito ba tlaga katagal.. sabagay… Beggars can’t be choosers..

I will follow up again tomorrow hopefully si Leonard na makausap ko.

I hope I would get the confirmatory results so I can start with my medication. Honestly speaking I don’t know where to start with my medication. I hope someone can suggest or advise me what to do next.

God Bless

Leave a comment